ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Ý NGHĨA TÊN GỌI VINHOMES RIVERSIDE - THE HARMONY


Vinhomes Riverside - khu đô thị sinh thái sang trọng được vinh danh nằm trong top 10 khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam trong năm 2016. Tiếp nối thành công dự án Vinhomes Riverside, giai đoạn 2 của dự án đang được triển khai nhanh chóng và mong chờ ngày ra mắt không xa với tên gọi Vinhomes Riverside - The Harmony.

  Nhắc tới bất động sản Vinhomes, dễ dàng nhận thấy mỗi một dự án của Vingroup đều mang trong mình một cái tên mỹ miều và mang trong mình phong cách riêng của từng dự án. Đó là Vinhomes Royal City: thành phố hoàng gia theo phong cách Châu Âu trong lòng Hà Nội; là Times City thành phố của thời đại mới với ý tưởng kiến trúc từ đảo quốc Singapore. Thành phố ven sông Vinhomes Riverside theo mô hình thành phố Vince xinh đẹp...

  Vậy Vinhomes Riverside - The Harmony nằm ở vị trí đắc địa bậc nhất Hà Nội, là khu đô thị sinh thái sang trọng đẳng cấp bậc nhất của thủ đô, do những kiến trúc sư hàng đầu thế giới thiết kế mang ý nghĩa gì?

 

phối cảnh dự án

Phối cảnh dự án Vinhomes The Harmony

* Hình ảnh chỉ mang tính chất tham khảo. Hình ảnh thực tế xem tại dự án.​

 

  “Harmony” trong tiếng anh nghĩa là sự hài hòa, hòa quyện. Với mong muốn đem tới cho cư dân không gian sống xanh gần gũi với thiên nhiên nhất, để cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống trong lành bình yên nhất. Vinhomes Riverside - The Harmony kế thừa và phát triển những giá trị tốt nhất của Vinhomes Riverside: dòng kênh xanh dài 12.8km, mật độ cây xanh lớn 70m2/người... điều này nhờ diện tích cho cảnh quan lớn nên thiết kế các căn nhà của dự án đón được tối đa cường độ và số giờ chiếu sáng tự nhiên của mặt trời, đồng thời tạo không gian thoáng đãng, tiết kiệm điện năng, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Tại đây, cư dân sẽ cảm nhận được giá trị sống đích thực, nơi thiên nhiên và con người hòa quyện làm một.

 

không gian xanh tại Vinhomes The Harmony

Không gian xanh tại Vinhomes Riverside - The Harmony

 

  Bên cạnh đó, Vinhomes Riverside - The Harmony với những kiến trúc sư hàng đầu, sẽ mang lại những giá trị tinh túy nhất của phong cách kiến trúc thế giới. Mỗi tiểu khu của dự án Vinhomes Riverside - The Harmony sẽ mang trong mình phong cách kiến trúc riêng biệt tới từ khắp nơi thế giới: phong cách Venice – Ý, phong cách lãng mạn của Pháp, sự uy nghiêm với những đường nét tinh tế của kiến trúc Hy Lạp, vẻ đẹp dịu dàng  Á Đông trong lối kiến trúc Đông Dương đặc trưng. Tất cả sẽ được hòa quyện nhẹ nhàng đầy tinh tế phong cách Á – Âu trong mỗi tiểu khu của dự án. Nơi mà có thể tìm thấy những gì tinh túy nhất của kiến trúc thế giới hòa quyện vào với nhau.

  Có thể nói Vinhomes Riverside The Harmony là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố con người và thiên nhiên, nơi mà con người được hòa mình vào thế giới xanh tuyệt hảo, nơi tinh hoa kiến trúc đương đại và cổ xưa hòa quyện trong một khu sinh thái xanh đẳng cấp giữa lòng Hà Nội. Và đây chính là nơi con người cảm nhận được những giá trị sống đích thực, những giá trị tốt đẹp nhất mà Vinhomes mang lại.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ