ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Biệt thự Long Cảnh - Khẳng định đẳng cấp thịnh vượng


Lợi dụng sức mạnh của từ “Long” - tượng trưng cho rồng- linh vật được tôn vinh trong văn hóa Á Đông xưa và chỉ sự tốt đẹp, thịnh vượng cộng với từ “Cảnh” – ý chỉ cảnh vật, cảnh quan, chủ đầu tư Vinhomes muốn truyền tải đến khách hàng rằng những người sở hữu căn hộ nơi đây có thể tận hưởng cuộc sống với khung cảnh thịnh vượng phù hợp với ven hồ, đem đến sự giàu sang, phú quý.

  Biệt thự Long Cảnh Vinhomes Thăng Long có lợi thế về phong thủy vô cùng đẹp với yếu tố nước. Theo quan niệm truyền thống của người phương Đông, nhà gần sông nước có thế đất sinh ra cát khí, thuận tài, thu hút lộc vượng, đem đến sức khỏe và bình an cho gia chủ. Biệt thự Long Cảnh được kì vọng sẽ trở thành chốn an cư hoàn hảo cho mọi khách hàng yêu thích cuộc sống thanh tịnh, yên bình.

 

Vị trí phân khu Long Cảnh

 

Xem Thêm: Khu Long Hưng - Hưng Thịnh, Giàu có trên từng căn nhà

  Thế đất của phân khu Long Cảnh uốn lượn tựa như mình rồng làm cho Vinhomes Thăng Long nhìn như một con rồng đang nghiêng mình ra mặt hồ, tạo nên bức tranh vô cùng đẹp mắt chỉ có tại khu đô thị này.

 

 

Biệt thự ven hồ Long Cảnh

 

Tổng quan khu biệt thự Long Cảnh:

 

  Khu biệt thự Long Cảnh được chia làm 2 phân khu nhỏ hơn là Long Cảnh Đông và Long Cảnh Tây.

Khu biệt thự Long Cảnh Đông:

  Biệt thự Long Cảnh Đông nằm ở phía Đông của dự án, gần Cổng thứ 3 và giáp với khu biệt thự Long Phú.

 

Phân khu Long Cảnh Đông

 

  Cư dân biệt thự Long Cảnh Đông vô cùng thuận tiện trong việc giao lưu với cư dân các khu biệt thự khác với hệ thống giao thông nội đô hiện đại, thông thoáng và cư dân cũng có thể dễ dàng ra vào khu đô thị mà không phải mất thời gian đi lòng vòng.

  Dự kiến, khu biệt thự Long Cảnh Đông sẽ bao gồm các các căn biệt thự song lập từ 178.3- 250 m2 và các căn biệt thự đơn lập từ 383.4- 449 m2. Khu biệt thự Long Cảnh có hướng view thoáng đẹp ra hồ điều hòa rộng lớn, mang lại cảm giác thư thái cho cư dân. Đặc biệt, những nhà đầu tư sở hữu căn hộ nơi đây được hưởng lợi đáng kể từ các dịch vụ đi kèm như khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi, Clubhouse, hồ bơi, khu sinh hoạt cộng đồng và siêu thị Vinmart.

  Không gian sống tại biệt thự Long Cảnh Vinhomes Thăng Long được xây dựng theo mô hình sinh thái với hồ điều hòa trải dài theo ven khu biệt thự Long Cảnh. Cư dân được hưởng thụ một không gian sống thoáng đãng, mát mẻ, trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

Khu biệt thự Long Cảnh Tây:

  Biệt thự Long Cảnh Tây nằm ở phía tây của dự án gần cổng vào số 2 và giáp với khu biệt thự Long Khánh và khu biệt thự Long Hưng. Với quy mô trải dài theo chiều dọc của dự án cùng hệ thống giao thông nội đô hiện đại, cư dân biệt thự Long Cảnh Tây dễ dàng giao lưu với cư dân các khu biệt thự khác. Từ cổng vào của dự án, cư dân khu Long Cảnh Tây cũng thuận tiện trong việc ra vào khu đô thị.

 

Phân khu Long Cảnh Tây

 

  Dự kiến, khu biệt thự Long Cảnh Tây sẽ bao gồm các các căn biệt thự song lập từ 122.2- 256.9 m2 và các căn biệt thự đơn lập từ 383.4- 449 m2. Khu biệt thự Long Cảnh Tây sở hữu hướng view đẹp nhất bao quát gần hết hồ điều hòa rộng 10 ha. Biệt thự Long Cảnh Tây nằm gần kề các tiện ích khu thể thao ngoài trời, vườn bốn mùa, đường chạy bộ ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, Vinschool. Với các tiện ích năng động, khu biệt thự Long Cảnh Tây thích hợp với các gia đình trẻ và cư dân trẻ tuổi.

Chi tiết : http://www.vinhome-thanglong.org/​

 

Để được tư vấn trực tiếp vui lòng liên hệ Hotline: 0967.758.758.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ