ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Penthouse Vinhomes Metropolis – Nơi hưởng thụ cuộc sống


Bạn có từng nghĩ sẽ được hưởng thụ một cuộc sống đẳng cấp thượng lưu, tiện ích tối ưu và tràn đầy thư giãn nhưng không ồn ào ngay giữa lòng thành phố? Căn hộ Penthouse Vinhomes Metropolis, sẽ hoàn toàn thỏa mãn tất cả mong muốn của bạn.

  Tất cả các căn hộ penthouse tại Vinhomes Metropolis đều nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà. Với lợi thế về độ cao và tầm nhìn rộng, các nhà thiết kế đã tận dụng triệt để ánh sáng, không gian và bối cảnh để sáng tạo nên nét độc đáo riêng biệt nhất cho từng căn phòng. Sống tại đây bạn vừa có cảm giác hòa mình vào cuộc sống nhộn nhịp của thành phố mà vẫn đầy thư thái tĩnh tại trong không gian riêng của mình.

  Toàn bộ căn hộ penthouse đều hướng ra hồ và có view rộng, đặc biệt là chủ đầu tư thiết kế những ban công rất thoáng và rộng, kính và tường khác biệt đối với những căn hộ khác nên không gian sống và thư giãn của bạn và gia đình càng được mở rộng. Chỉ cần hướng tầm mắt ra ngoài cửa sổ, toàn bộ thành phố sẽ được thu gọn trong tầm mắt của bạn, đặc biệt mỗi khi đêm về lại càng lung linh huyền ảo, tràn ngập sắc màu.

 

Xem thêm: 10 LÝ DO NÊN CHỌN MUA VINHOMES METROPOLIS

 

Tầm nhìn tuyệt hảo về đêm từ Penthouse Metropolis

 

Tất cả các căn penthouse Vinhomes Metropolis còn ưu việt trong thiết kế:

  • Bên trong căn hộ có bố cục rộng và thông thoáng,  tầm nhìn xuyên qua những tấm kính lớn mà không bị hạn chế bởi các khung cửa sổ nhỏ. Đặc biệt hệ thống kính Low-E được lắp đặt tại tất cả các căn hộ sẽ giúp hạn chế tối đa tiếng ồn, ổn định nhiệt độ và tiết kiệm năng lượng.
  • Số lượng vách ngăn trong các căn hộ rất ít và nhẹ nhàng tạo thành những không gian thoáng, đem đến sự thông thoáng và chan hòa ánh sáng cho căn hộ, dễ dàng tạo điều kiện cho gia chủ sáng tạo, tô điểm cho căn Penthouse của mình.
  • Phòng ngủ rộng, tạo thuận lợi cho việc bố trí nội thất. Trong đó có thể nối liền với phòng trang điểm, phòng tắm, phòng thay đồ…
  • Không chỉ chăm chút cho phòng khách hoặc phòng ngủ, với thiết kế đặc biệt chú trọng đến nhà bếp, phòng tắm. Căn hộ Penthouse sẽ là một trong những niềm tự hào của của gia chủ, khi chủ đầu tư Vingroup chọn lắp đặt các thiết bị nội thất của những thương hiệu hàng đầu thế giới là Duravit & Hansgrohe
  • Đặc biệt một số căn penthouse có bể bơi trong nhà. Hãy thử tưởng tượng bạn đắm mình vào làn nước trong veo, thả hồn ngắm hoàng hôn và thưởng thức một ly vang Pháp đầy quyến rũ, còn điều gì có thể mê hoặc hơn?
  • Với không gian mở ngoài trời, chủ nhân căn hộ có thể kiến tạo một không gian thư giãn riêng mang dấu ấn cá nhân như một khu vườn hoa lá sinh động để tăng thêm không gian xanh và sức sống cho ngôi biệt thự của mình...

 

Khẳng định đẳng cấp thượng lưu với Penthouse Metropolis

 

  Khác với việc mua một ngôi nhà biệt lập, người sở hữu penthouse yên tâm hơn khi được sống trong một môi trường có dịch vụ quản lý và tiện ích toàn diện trong khối phức hợp. Và căn hộ tuyệt vời của bạn cũng sẽ trở thành nơi lí tưởng để sum họp gia đình và tụ tập bạn bè
Chính vì những lý do trên mà những căn hộ Penthouse Vinhomes Metropolis sẽ tôn lên đẳng cấp và thời thượng, phong cách sống xa hoa, sang trọng của chủ nhân.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ