ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Căn hộ Vinhomes Gia Lâm đạt được 80% gu tiêu chí chọn bất động sản của dân giàu


Giới nhà giàu luôn luôn có gu khác biệt trong lựa chọn một căn hộ tuyệt phẩm thượng lưu. Cùng với nhu cầu về một căn hộ để ở, đó còn là nơi hưởng thụ, riêng tư, an toàn cho cá nhân thụ hưởng. Vinhomes Gia Lâm, có thể nói, đạt được hầu hết các tiêu chí về một bất động sản ưng ý của giới giàu sang.

Tiêu chí mới của giới nhà giàu khi chọn mua căn hộ

Đầu năm 2019, hãng nghiên cứu Wealth-X đã công bố báo cáo về người giàu thế giới – High Net Worth Handbook 2019 (tài sản từ 1 đến dưới 30 triệu USD). Theo đó, Việt Nam nằm trong top 10 nền kinh tế sẽ có tốc độ tăng trưởng người giàu nhanh nhất thế giới giai đoạn 2018 – 2023, với 10,1% mỗi năm.

Tầng lớp thượng lưu gia tăng kéo theo nhu cầu của họ cũng thay đổi theo hướng tiệm cận với tiêu chuẩn sống của thế giới, nhu cầu sống đẳng cấp cũng ngày càng phổ biến. Không dừng lại ở “vị trí”, giới nhà giàu hiện nay quan tâm nhiều tới sự riêng tư. Chuyên gia về bất động sản Aaron Kirman của Tập đoàn John Aaroe Group (Los Angeles, Mỹ) đã từng làm việc với nhiều tỷ phú siêu giàu từ khắp nơi trên thế giới đồng quan điểm về vấn đề này. Thực tế, không riêng gì thế giới, giới nhà giàu trong nước cũng có nhu cầu như vậy. Họ luôn đặt nặng vấn đề riêng tư và sự an toàn khi quyết định mua nhà. Một số tiêu chí đặc quyền khác như sau

Vị trí tiềm năng của Vinhomes Gia Lâm là câu chuyện đầu tiên được nhắc tới

Với giới tinh hoa, một căn hộ để ở hoặc đầu tư cần phải sở hữu một vị trí đầy tiềm năng. Một vị trí được coi là đắc địa, độc bản hay là một phiên bản “ không trộn lẫn” trong tương lai. Với vị trí của mình, Vinhomes Gia Lâm được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao:

+ Vị trí trung tâm Quận Gia Lâm một trung tâm mới đầy tiềm năng của Hà Nội

+ Kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch: Nằm tại vị trí kết nối với các tuyến đường 5A, 5B, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, tuyến Đông Dư – Dương Xá, và Quảng trường ga Metro, Vinhomes Gia Lâm có một vị trí hoàn hảo để phát triển trong tương lai gần

+ Nằm kết nối giữa Hà Nội và các tỉnh miền Bắc: Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hưng Yên. Vị trí kết nối đầy tiềm năng tạo ra giá trị sinh sống cho không chỉ cư dân Hà Nội, mà còn cư dân các tỉnh miền Bắc.

Tiện ích đẳng cấp xứng tầm của Vinhomes Gia Lâm là yếu tố thứ hai cần cân nhắc

Với hệ thống tiện ích đồng bộ đẳng cấp, tiện ích của Vinhomes Gia Lâm thu hút sự chú ý của cư dân tri thức:

Toàn cảnh dự án Vinhomes Gia LâmToàn cảnh Vinhomes Gia Lâm nhìn từ trên cao ( Cập nhật tháng 11/2019 )

+ Biển nước mặn nhân tạo: Biển nhân tạo được thi công và thiết kế bởi đơn vị hàng đầu trên thế giới Crystal Lagoon. Diện tích của biển nhân tạo rộng lên đến 6.1ha, cho những trải nghiệm vượt trội cho cư dân. Biển nhân tạo nước mặn được đặt tại các khu resort 6* sẽ có tại Vinhomes Gia Lâm

+ Đại học VinUni tại Vinhomes Gia Lâm: Là trường đại học đầu tiên của Vingroup tại Gia Lâm. Sở hữu tạo hình tương tự Đại học Lô mô nô xốp của Nga, đại học VinUni hứa hẹn sẽ là nơi bồi dưỡng nhân tài, đào tạo tinh anh.

+ Hồ cát trắng 24.5ha: Với diện tích lên đến 24.5ha, hồ điều hòa Ngọc Trai được coi là trung tâm của thành phố Biển Hồ Vinhomes Ocean Park. Với cảnh quan biển ven bờ được kiến tạo, hồ cát trắng là nơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất của cư dân diễn ra.

Hồ Ngọc Trai Vinhomes Gia LâmHồ Ngọc Trai tại Vinhomes Gia Lâm là điểm nhấn cảnh quan đắt giá

+ Vườn Nhật: Tiện ích vườn Nhật được đặt tại chân tòa căn hộ Ruby của Ocean Park. Tiện ích với cảnh quan Nhật Bản: cổng Torri, hồ cá Koi, Tùng la hán,… sẽ là nơi thư giãn cho quý cư dân tinh hoa của thành phố Biển Hồ.

Vườn Nhật Vinhomes Gia lâm

Cảnh quan vườn Nhật nhìn từ trên cao xuống

Cùng với đó là hàng loạt các tiện ích cảnh quan được phân bổ tại Vinhomes Gia Lâm

Vinhomes Gia Lâm còn sở hữu các loại hình căn hộ với diện tích đa dạng

Với các loại hình căn hộ đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, các căn hộ Vinhomes Gia Lâm được các khách hàng giàu có nhìn nhận là một món đầu tư có thể chia nhỏ. Không muốn đầu tư tất cả trứng vào một giỏ, các nhà đầu tư gạo cội coi các căn hộ như những khoản đầu tư riêng biệt với mức vốn bỏ ra không cao. Ma trận đầu tư của các khách hàng có thể như sau ( Khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu/ sở thích )

Ma trận đầu tư về “ VIEW/ TIỆN ÍCH” tại Vinhomes Gia Lâm

+ Một căn view nội khu xanh mát

+ Một căn hộ gần trường học

Căn hộ gần trường học Vinhomes Gia Lâm phù hợp với gia đình có con trong độ tuổi đi học

+ Một căn view trực diện hồ cát trắng

+ Một căn view vườn Nhật

+ Một căn hộ view bể bơi

+ Một căn hộ view hồ hoa súng

hồ hoa súng nội khu S1.10 S1.11 S1.12 VINHOMES GIA LÂMHồ hoa súng tại cụm tòa S1.10 - 11 - 12 Vinhomes Gia Lâm

+ Một căn hộ view sân tập thể thao

+ Một căn hộ view khu thấp tầng

+ Một căn hộ view Đại học VinUni

 

Ma trận đầu tư về “ SỐ LƯỢNG PHÒNG NGỦ” tại Vinhomes Gia Lâm. Căn hộ được thiết kế hợp lý, công năng tối ưu

+ Một căn hộ 1 phòng ngủ/ Một căn hộ 1 phòng ngủ cộng 1

+ Một căn hộ 2 phòng ngủ/ Một căn hộ 2 phòng ngủ cộng 1

+ Một căn hộ 3 phòng ngủ/ Một căn hộ 3 phòng ngủ cộng 1

+ Một vài căn hộ Studio

Mặt bằng điển hình Vinhomes Gia Lâm với đa dạng lựa chọn căn hộ từ Studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ

Ma trận đầu tư về “KHOẢNG TẦNG CĂN HỘ” tại Vinhomes Gia Lâm

+ Căn hộ tầng thấp

+ Căn hộ tầng trung

+ Căn hộ tầng cao

Ma trận đầu tư về “HƯỚNG-MỆNH” tại Vinhomes Gia Lâm

+ Căn hộ thuộc Đông tứ mệnh

+ Căn hộ thuộc Tây tứ mệnh

Với sự đa dạng về lựa chọn căn hộ, giới tinh hoa có thể chia nhỏ khoản đầu tư và hoàn toàn an tâm dù mục đích mua căn hộ Vinhomes Ocean Park là để ở hay đầu tư.

Xem thêm Video căn hộ Studio được nhiều khách hàng lựa chọn:

Mọi chi tiết liên hệ ngay: 0972 1333 22

 

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ