ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Cuộc sống “cận biển, kề hồ, trung tâm phố” phía Đông Hà Nội


Không phải đợi đến những kỳ nghỉ lễ, Tết hay tranh thủ cuối tuần để “trốn thành phố” đi vui chơi, nghỉ dưỡng, cư dân Vinhomes Ocean Park có thể “sáng đi làm, chiều dạo biển” và thỏa thích khám phá cuộc sống với hàng trăm trải nghiệm đặc sắc, sôi động mỗi ngày ngay trước thềm nhà.

Không phải đợi đến những kỳ nghỉ lễ, Tết hay tranh thủ cuối tuần để “trốn thành phố” đi vui chơi, nghỉ dưỡng, cư dân Vinhomes Ocean Park có thể “sáng đi làm, chiều dạo biển” và thỏa thích khám phá cuộc sống với hàng trăm trải nghiệm đặc sắc, sôi động mỗi ngày ngay trước thềm nhà.

Đi bộ từ nhà đến biển, trải nghiệm thú vị tại Hà Nội

Ngay từ khi ra mắt, đại đô thị Vinhomes Ocean Park đã gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ bộ đôi biển hồ nước mặn nhân tạo Crystal Lagoons 6,1ha và hồ Ngọc Trai trải cát trắng rộng 24,5ha - những kỳ quan độc đáo trên thị trường Bất động sản Hà Nội. Tại đây, các cư dân có thể trải nghiệm cuộc sống ở biển độc đáo giữa trung tâm Thủ đô khi chỉ với vài phút đi bộ dọc theo các hàng cọ Mỹ, cả một miền biển xanh, cát trắng cùng chân trời mênh mông, thoáng đạt đã mở ra ngay trước mắt.

Sau những giờ làm việc căng thẳng, được thong dong thả bộ dọc theo bờ cát trắng mịn màng được vận chuyển về từ 1 trong 29 vịnh biển đẹp bậc nhất thế giới, dưới những rặng dừa nhiệt đới xanh mát sẽ là liệu trình tái tạo năng lượng và thư giãn miễn phí nhưng hiệu quả.

Những tiện ích của khu đô thị càng làm "say đắm lòng người" trong những ngày hè oi ả của Hà Nội. Ngoài hệ thống 11 hồ bơi phong cách resort và hồ bơi bốn mùa mái kính, cư dân Vinhomes Ocean Park có thể tận hưởng làn nước xanh trong như tại các bãi biển Maldives xa hoa, đắm mình trong hương vị mặn mòi như nước biển tự nhiên. Hệ thống lọc sạch từ tận tầng đáy tới bề mặt bằng công nghệ tiên tiến ưu việt độc quyền và được kiểm soát 24/7 thông qua trung tâm kiểm soát online của Crystal Lagoons, đảm bảo chất lượng nước quanh năm ở điều kiện tốt bậc nhất.

Cuộc sống “cận biển, kề hồ, trung tâm phố” phía Đông Hà Nội - Ảnh 1.

Biển nước mặn nhân tạo lớn bậc nhất Việt Nam là biển nước mặn thương hiệu Crystal Lagoons (Mỹ) nổi tiếng thế giới mang tới trải nghiệm phong cách sống nghỉ dưỡng biển độc bậc nhất giữa lòng Hà Nội

Khi chiều xuống, bên ngoài khung cửa nhà không phải là sắc xám ngột ngạt của những dòng xe cộ, mà thay vào đó là ánh chiều tà rực rỡ của khung cảnh hoàng hôn huyền diệu trên biển hồ của Hà Nội.

Đối với tín đồ ưa thích những môn thể thao nước sôi động, nơi đây sẽ khơi dậy khát khao chinh phục thiên nhiên hay chiến thắng bản thân. Đó là những trận đấu bóng chuyền bãi biển nảy lửa như trên những bãi biển Âu Mỹ tại Miami, California… hay chèo thuyền Kayak lênh đênh giữa Vịnh Hạ Long thơ mộng. Đặc biệt, trong thời điểm dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, cư dân tại Vinhomes Ocean Park vẫn có sẵn những hoạt động ăn chơi, giải trí ngay trong lòng Thành phố biển hồ, với các biện pháp kiểm soát dịch chặt chẽ.

Cuộc sống “cận biển, kề hồ, trung tâm phố” phía Đông Hà Nội - Ảnh 2.

Chiều hoàng hôn bên hồ phía trước Đại học VinUni, đây là 1 trong 4 hồ nước ngọt tại Vinhomes Ocean Park

Thế giới tiện ích tích hợp ngay trung tâm mới phía Đông

Tọa lạc tại giao vàng điểm của trung tâm mới phía Đông Hà Nội, Vinhomes Ocean Park sở hữu hạ tầng giao thông kết nối vượt trội. Kể từ khi nút giao Cổ Linh đi vào thông tuyến đầu năm 2021 vừa qua, thời gian kết nối từ các khu vực lõi như Hồ Hoàn Kiếm, Vinhomes Times City tới Vinhomes Ocean Park đã rút ngắn, chỉ còn tương đương thời gian di chuyển giữa 4 quận nội đô cũ. Khi cầu Vĩnh Tuy 2 hoàn thiện mở rộng trong thời gian ngắn tới đây, việc tiếp cận tới các tiện ích công cộng sẽ càng trở nên dễ dàng hơn đối với cư dân Vinhomes Ocean Park.

Cuộc sống “cận biển, kề hồ, trung tâm phố” phía Đông Hà Nội - Ảnh 3.

Vinhomes Ocean Park trở thành trung tâm giải trí mới tại phía Đông Hà Nội nhờ ưu thế kết nối vượt trội và hệ sinh thái tiện ích đa dạng

Ngay trong nội khu, Vinhomes Ocean Park cũng quy tụ hệ sinh thái tất cả trong một theo mô hình "đô thị 15 phút". Theo đó, cư dân có tới hàng trăm sự lựa chọn mua sắm, thư giãn ngay tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park quy mô lớn thứ 5 trên hệ thống toàn quốc, với hàng loạt nhà hàng ẩm thực phong phú từ Á sang Âu: Haidilao, Manwah, Texas Chicken… hay các chuỗi cà phê - trà sữa "gây nghiện" đình đám và hơn 100 thương hiệu hàng dầu trong nước và quốc tế. Cùng với hệ thống siêu thị Vinmart rộng hơn 3.000m2 nằm trong trung tâm thương mại, các cửa hàng cafe với tầm nhìn hướng biển hồ độc đáo tại Hà Nội và hàng trăm siêu thị tiện ích mini, hiệu thuốc, quán ăn dưới các tòa căn hộ, cư dân Vinhomes Ocean Park sẽ được đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm, giải trí, ẩm thực… trong bán kính 15 phút.

Với việc đầu tư xây dựng loạt tiện ích nối dài tiện ích, Vinhomes Ocean Park đã kiến tạo một không gian sống "cận biển, kề hồ, trung tâm phố" độc đáo, đáp ứng mọi nhu cầu sống, giải trí và nghỉ dưỡng mỗi ngày cho cư dân. Sự xuất hiện của thành phố biển hồ cũng góp phần giải quyết "cơn khát" trong việc lựa chọn nơi an cư xứng tầm, giúp "cân bằng" giữa làm việc và hưởng thụ cuộc sống của giới trẻ Thủ đô.


Xem thêm: vinhomes ocean park

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ