ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Khách hàng Hải Dương và sức hút cụm 3 tòa S1.10-11-12- Một sự kiện bùng nổ tại tỉnh Hải Dương


“Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười” Phải mượn tạm lời thơ trong tác phẩm Thúy Kiều mới có thể diễn tả được hết những ấn tượng về bộ đôi hoàn hảo tại sự kiện giới thiệu Vinhomes Ocean Park - Tâm điểm bất động sản thủ đô: Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh và bộ ba tháp quyền lực Vinhomes Ocean Park S1.10, S1.11, S1.12. ✓ Với những bản hit đã làm nên tên tuổi kết hợp với vũ đạo điêu luyện, Hoàng Thùy Linh đã thực sự khiến khán phòng Kim Cương tại Trống Đồng Palace Hoàng Gia như muốn nổ tung.

Bộ ba “Tháp quyền lực” S1.10, S1.11, S1.12 lại khiến các khán giả phải nhớ đến mình bởi hàng loạt những ưu thế vượt trội. Nằm trong phân khu Sapphire 1, cụm 3 tòa tháp Sapphire S1.10, S1.11, S1.12 nổi bật bởi tọa độ và tầm nhìn đẹp nhất ra biển hồ nước mặn và hồ trải cát trắng trung tâm. Chưa kể đến hệ thống tiện ích dưới các tòa tháp sẽ kiến tạo nên một cuộc sống đáng mong chờ dành cho cư dân.

Khu vực bước vào khán trường trước giờ diễn ra sự kiện

Khách hàng đang cho phiếu thăm vào thùng phiếu tại sự kiện

Sự kiện diễn ra với sự hưởng ứng mạnh mẽ của cư dân Hải Dương tại Trống Đồng Palace. Các khách hàng hào hứng bước vào trong khu vực sự kiện

Bà Minh Đức - Giám Đốc Kinh Doanh dự án Vinhomes Ocean Park phát biểu tại sự kiện Hải Dương

Sân khấu bùng nổ với hit của Hoàng Thùy Linh

Bản hit quốc dân " Để Mị nói cho mà nghe" được Hoàng Thùy Linh biểu diễn trên sân khấu tại sự kiện này

Rất nhiều khách hàng đã trúng thưởng tại sự kiện

Các khách hàng Hải Dương sau sự kiện đã có những phản hồi tích cực về dự án. Nhiều khách hàng cho biết sẽ mua thêm một vào căn hộ nữa tại phân khu Sapphire 1 S1.10 - 11 -12 trong tương lai gần.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ