ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Nhà gần trường, tiện đủ đường “ Cho con”


Theo một khảo sát gần đây, một trong các lý do quan trọng nhất khi ra quyết định mua nhà của các bậc phụ huynh là vị trí gần kề ngay trường học, nơi con trẻ có thể đến trường nhanh chóng. Lí do rất dễ hiểu là nhà gần trường sẽ tiện đưa đón con hàng ngày, tiết kiệm thời gian và giảm thiểu rủi ro khi tham gia giao thông.

Gần trường - Yếu tố hút khách của Vinhomes Ocean Park

Trong khảo sát về lý do chọn mua nhà tại Hà Nội, một trong những lý do chính là trường học. Lý do này tiếp tục được các khách hàng đưa ra chỉ ngay sau các tiện ích điểm nhấn tại dự án như Biển hồ và Công viên gym.

Chị Mai – một khách hàng đến từ Hải Dương cho biết: “Tôi lựa chọn mua căn hộ Vinhomes Ocean Park vì căn hộ của tôi rất gần trường học. Bạn biết đấy, tôi là giáo viên nên tôi rất quan tâm đến chất lượng giáo dục cho con của mình.”

Anh Tùng – khách hàng tại Minh Khai, Hà Nội cho biết thêm: “Hiện tại, trường học từ mầm non đến Đại Học chỉ có tại Vinhomes Ocean Park. Tôi muốn con tôi phát triển toàn diện cả về mặt trí tuệ, thể chất, và tâm hồn: Trí tuệ thì nhà phải gần trường; Thể chất thì nhà phải gần công viên, sân tập; Tâm hồn thì nhà phải gần những nơi thoáng mát, rộng rãi như Biển chẳng hạn” Anh Tùng cười thỏa mãn.

Bên con mọi lúc và ước mơ những điều tốt nhất cho conBên con mọi lúc và ước mơ những điều tốt nhất cho con

Mua nhà gần trường, tiện đủ đường

Với quan điểm lấy giáo dục làm gốc cho sự phát triển, nuôi dưỡng tinh anh của dân tộc, môi trường giáo dục hoàn thiện tại Vinhomes Ocean Park từ mầm non đến đại học cung cấp một “ trường học” lý tưởng dành cho con trẻ.

Ngay tại tiểu khu S2.06 – S2.07 – S2.08 – S2.09, hàng loạt các điểm trường đang được xây dựng từ mầm non đến trung học phổ thông. Hơn thế, kế cận phân khu Sapphire 2 là trường đại học VinUni đầu tiên của Vingroup được hoàn thiện lên đến 90%. Với hệ thống điểm trường dày đặc và chương trình giáo dục chất lượng cao đã được kiếm chứng, cư dân của tiểu khu S2.06-S2.07-S2.08-S2.09 chắc chắn được hưởng thụ tiện ích giáo dục nhanh nhất và hoàn thiện nhất.

Trong tháng 12 này, chủ đầu tư có chương trình tặng ngay phần quà giáo dục ý nghĩa (Voucher Vinschool) lên đến 180 triệu dành cho khách hàng mua căn hộ thuộc các tòa S2.06 – S2.07 -  S2.08 – S2.09:

+ Tặng ngay 1 năm học phí tương đương 60 triệu khi khách hàng mua căn hộ 1PN

+ Tặng ngay 2 năm học phí tương đương 120 triệu khi khách hàng mua căn hộ 2PN

+ Tặng ngay 3 năm học phí tương đương 180 triệu khi khách hàng mua căn hộ 3PN

Chính sách dành cho các bậc phụ huynh có con trong tuổi đi họcChính sách cho phụ huynh có con trong tuổi đến trường

Đây chính là phần quà vô cùng ý nghĩa dành cho con trẻ. Vinhomes Ocean Park không đơn giản là mái nhà để ở, đó là nơi trẻ được học và phát triển toàn diện nhất cả về thể chất và tinh thần.

 

Trường không còn là nơi để học tại Vinhomes Ocean Park!?

Mua nhà gần trường “ Đây là nơi để học”

Sống tại một khu đô thị với hàng loạt điểm trường với giáo dục chất lượng, những cư dân nhí sở hữu những đặc quyền độc đáo như:

Chất lượng của cơ sở vật chất dạy học

Chương trình giáo dục đổi mới, tân tiến, và tiếp xúc với các nền giáo dục khác trên thế giới

Giáo viên sở hữu đa dạng kỹ năng, chuyên môn tốt

Bạn học cùng sống trong khu đô thị mang tên Vinhomes Ocean Park

Theo nhận định của một số chuyên gia, chỉ 4 yếu tố trên thôi cũng đã góp phần đa nền tảng tri thức phát triển tài năng cho trẻ.

Mua nhà gần trường “Còn hơn là để học”

Một ngôi trường tốt sẽ tạo cho trẻ một hành trang vững vàng để bước vào đời. Tuy nhiên, như vậy vẫn chưa đủ. Trẻ cần một môi trường để rèn luyện thể chất, nuôi dưỡng tâm hồn một cách hoàn thiện nhất.

+ Nơi lý tưởng để luyện rèn thể chất cho trẻ:

Với mật độ cây xanh và công viên phân bổ khắp đô thị, trẻ sẽ có nhiều không gian để vui chơi ngay tại nhà của mình. Dạo bước theo lối công viên xanh mát, trượt ván tại khu vui chơi trẻ em, hay tụ tập đọc sách tại hàng ghế ven hồ,… đều là những hoạt động đáng mơ ước của những đứa trẻ trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Bên cạnh đó, hệ thống sân tập thể thao, bể bơi tại khu đô thị là những địa điểm hấp dẫn cho những đứa trẻ năng động. Không còn lo lắng khi các bạn nhỏ dành quá nhiều thời gian cho chiếc Ipad, smartphone hay TV, các bậc phụ huynh chỉ việc ngắm nhìn các con vui chơi thể thao, nâng cao sức khỏe ngay gần nhà.

Vui chơi rèn luyện sức khỏe tại Ocean ParkVui chơi và rèn luyện tại Ocean Park

+ Nơi lý tưởng để nuôi dưỡng tâm hồn trẻ:

Sống tại S2.06 – S2.07 – S2.08 – S2.09 gần trường, trẻ có thêm thời gian để khám phá thế giới xung quanh, bồi đắp tâm hồn. Không phải là nơi chen chúc chật chội của những khu chung cư hòa lẫn tiếng ồn ào của xe cộ lại qua, đó là nơi trẻ được thỏa sức vui chơi trên bãi cát trắng Nha Trang, thả diều bên tiếng sóng vỗ của Biển, của Hồ ngát xanh.

Nơi những trải nghiệm tuyệt vời cho trẻ một tuổi thơ đáng nhớNơi những trải nghiệm tuyệt vời cho trẻ một tuổi thơ đáng nhớ

Hơn thế, sống tại mái ấm ngay cạnh trường Đại Học VinUni sẽ là món quà vô giá cha mẹ dành cho trẻ. Nuôi dưỡng giấc mơ con vào đại học vừa thuần Việt, vừa bắt kịp xu thế thế giới. Đây có lẽ là giấc mơ đầu tiên các bậc phụ huynh suy nghĩ đến khi sở hữu một căn hộ tại S2.06 – S2.07 – S2.08 – S2.09.

Đó chính là một nơi đáng sống, một ngôi trường toàn diện nhất cho những đứa trẻ. Mua nhà gần trường, quả thực, lợi đủ đường.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ