ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

“SECOND-HOME” xu hướng nhà ở được giới nhà giàu ưa chuộng xuất hiện ở Gia Lâm


“Second-home” là một xu hướng tất yếu khi số lượng người trong tầng lớp thượng lưu và trung lưu tại Việt Nam tăng nhanh trong giai đoạn một thập kỷ vừa qua. “Ngôi nhà thứ hai” xuất hiện khi khách hàng đã sở hữu một hay nhiều bất động sản và có nhu cầu mua thêm để nghỉ dưỡng. Ban đầu, mô hình nghỉ dưỡng này xuất phát từ những căn biệt thự nhà vườn giúp chủ nhân có thời gian nghỉ ngơi mỗi cuối tuần. Nhưng, xu thế đã thay đổi…

Câu chuyện nghỉ dưỡng ở “second-home” ban đầu của giới nhà giàu

Trước hết, những căn biệt thự được lựa chọn là những căn có diện tích lớn, có khoảng sân vườn rộng rãi, giúp chủ nhân có những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Những địa điểm được giới đại gia mua “ second-home” thông thường là những vùng ven đô như Sóc Sơn, Hòa Bình, Ba Vì… Sau một thời gian, “second-home” ( Ngôi nhà thứ hai) dần trở thành xu thế khiến các chủ đầu tư lớn đau đầu suy nghĩ về thị trường nghỉ dưỡng còn bỏ ngỏ này.

Đường phố ồn ào

Phố thị ồn ào, đường xá đông đúc là nguyên nhân càng nhiều khách hàng lựa chọn "second-home" ở các vùng ven đô như Gia Lâm

Khoảng những năm 2000, giới nhà giàu Hà Thành rộ lên phong trào mua các khu đất rộng lớn ở những khu vực ven đô, xây các căn biệt thự, nhà vườn. Những đại gia này phải bỏ ra nhiều chi phí tốn kém để thuê người trông nom…để tận hưởng cuộc sống giản đơn bình dị, né tránh khỏi khói bụi, ồn ào của đường phố Hà Nội. Sau nhiều năm, thị trường này liên tục phát triển và tăng trưởng mạnh. Thậm chí, theo một số đơn vị nghiên cứu thị trường, các công ty quản lý vận hành chuyên nghiệp đã nhân cơ hội nhảy vào thị trường béo bở này.

Thực tế, thị trường này liên tục phát triển và tăng trưởng mạnh trong những năm qua, thậm chí còn phát triển chuyên nghiệp hơn với sự xuất hiện của các công ty quản lý vận hành chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nhiều khách hàng đang chuyển hướng quan tâm sang loại hình căn hộ “second-home” thay vì biệt thự nhà vườn truyền thống

Thị trường còn đó, căn hộ trở thành “second-home”; Gia Lâm trở thành điểm sáng

Cùng với sự phát triển mạnh của loại hình “second-home”, tại Gia Lâm, loại hình căn hộ đang được đón nhận nhiệt tình từ các nhà đầu tư đến từ Hà Nội và các tỉnh lân cận. Sở dĩ, căn hộ Vinhomes Gia Lâm trở thành xu thế “second-home” bởi một số yếu tố sau:

Gía hợp lý: Nếu so sánh với giá những căn biệt thự “second-home”, giá của những căn hộ tại Gia Lâm thấp hơn rất nhiều. Một căn biệt thự ven đô sẽ có giá trị bằng một số căn hộ “ second-home” tại Ocean Park. Không những thế, các chi phí duy trì, vận hành một căn hộ sẽ không quá nhiều như một căn biệt thự.

Nơi để nghỉ ngơi hợp lý: Bên cạnh vấn đề về giá trị nhà, “ second-home”, tại vị trí vùng ven, với hàng loạt tiện ích nghỉ dưỡng tại Ocean Park, sẽ tạo ra chất nghĩ dưỡng ven đô chuẩn chất. Bên cạnh khu vui chơi Vinpearl Land Safari lớn nhất miền Bắc, các tiện ích mới mẻ tại Ocean Park cũng được khách hàng quan tâm: Biển nước mặn, Đại học VinUni, Hồ cát trắng…

Biển nước mặn nhân tạo

Biển nước mặn nhân tạo chính thức khai trương, ngày trở về với "second-home" tại Ocean Park không còn xa xôi nữa

Đầu tư homestay ngắn ngày dễ dàng: Với tiện ích nghỉ dưỡng và loại hình căn hộ đa dạng (nhiều loại diện tích), một căn “second-home” ( từ Studio đến 3 phòng ngủ) sẽ dễ dàng quản lý cho thuê hơn so với biệt thự ven đô. Với từ 2-3 căn “second-home” với giá trị bằng 1 căn biệt thự ven đô, chủ nhân căn hộ có thể nghỉ ngơi và đồng thời cho thuê homestay rất linh hoạt. Một ưu thế nữa đó là nhiều khách hàng cũng mua căn hộ tại đây để cho thuê homestay, chính điều này sẽ tạo lợi thế về mặt truyền thông cho thuê căn hộ.

Tiến độ Vinhomes Ocean Park với kỷ lục thế giới ... Căn hộ nghỉ dưỡng cuối tuần "second-home" tại Gia Lâm

Xu thế chuyển dịch nhà ở từ nội đô ra vùng ven: Với những ưu thế tại Gia Lâm, những căn hộ Ocean Park được nhiều khách hàng lựa chọn. Một bộ phận dân cư sẽ chuyển dịch ra phía Gia Lâm với cơ sở hạ tầng mới mẻ, đầy đủ hơn. Có thể thấy rõ ràng với trường hợp của các thành phố phát triển như Newyork. Tại Newyork, nhiều người chọn sống tại các khu vực ven đô nơi có không gian yên tĩnh, trong lành. Tại Việt Nam, các đại dự án căn hộ như Vinhomes Ocean Park đang dẫn đầu xu hướng phân bổ dân số theo hướng hiện đại nhất.

Vinpearl Land Safari Phú Quốc

Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land gia tăng nhu cầu căn hộ "second-home" tại Gia Lâm

Với những tiện ích nghỉ dưỡng chuẩn đẳng cấp như: Biển nước mặn 6.1ha, Hồ cát trắng, Khu vui chơi Vinpearl Land safari,… Các căn hộ “second-home” Gia Lâm được hứa hẹn mang lại giá trị đầu tư tốt trong tương lai gần.


Xem thêm: vinhomes ocean park

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ