ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tân Thời Đại chính thức phân phối dự án The Matrix One Mễ Trì – Cực phẩm bất động sản Tây Hà Nội


Công ty cổ phần đầu tư phát triển thương mại Tân Thời Đại đã chính thức ký hợp đồng phân phối dự án hạng sang sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất phía Tây Hà Nội. Theo đó, Tân Thời Đại chính thức trở thành đại lý phân phối sản phẩm căn hộ thuộc dự án The Matrix One Mễ Trì.

Theo kế hoạch, dự án sẽ chính thức được mở bán vào cuối tháng 3/2020. Đây chính là cơ hội để cư dân phía Tây Thủ đô có thể tìm được và sở hữu một mái ấm lý tưởng sang trọng mà đẳng cấp. Hơn thế, đây cũng là cơ hội để các nhà đầu tư lựa chọn được một sản phẩm sinh lời bền vững.

XEM THÊM TỔNG QUAN DỰ ÁN THE MATRIX ONE 

MỘT BẤT ĐỘNG SẢN HẠNG SANG NỔI BẬT GIỮA TRUNG TÂM “CỰC PHẨM”

Nhắc đến The Matrix One là nhắc đến một sản phẩm được định vị cao cấp. Xét trên bình diện mặt bằng khu vực, The Matrix One nằm trong cùng khu vực với các dự án bất động sản cao cấp và “từng làm mưa làm gió” thị trường bất động sản trước đây” có thể kể đến như:

The Manor

Keangnam

Vinhomes Skylake

Vinhomes Westpoint

Sở hữu vị trí quy tụ những dự án “cực phẩm” bất động sản thủ đô, The Matrix One là minh chứng cho sự khác biệt, hơi thở độc đáo trong kiến tạo chất sống vượt mọi chuẩn mực trước đây. Nằm giữa trung tâm “cực phẩm”, tuy nhiên, The Matrix One tự tin tạo nên những đường nét riêng biệt và cá tính.

Phối cảnh THE MATRIX ONE MỄ TRÌ

Phối cảnh tòa nhà dự án The Matrix One, không gian xung quanh cực thoáng. Tòa nhà toát lên vẻ sang trọng, cao cấp

SẢN PHẨM HƯỞNG TRỌN TIỆN ÍCH “ĐẮT ĐỎ BẬC NHẤT HÀ NỘI”               

Qủa thực không ngoa khi nói rằng The Matrix One sở hữu tiện ích “ đắt đỏ bậc nhất hành tinh”. Cuộc đua công thức 1 hay trường đua F1 là dấu ấn không thể bỏ lỡ đối với toàn bộ Hà Nội nói chung và cư dân sinh sống tại đây nói riêng.

Một sản phẩm bất động sản được đặt cạnh quỹ đất sở hữu mật độ dân cư thưa thớt nhất phía Tây Hà Nội sẽ có tiềm năng tăng giá cao. Ngay cạnh dự án là sân vận động Mỹ Đình, Bộ Ngoại Giao, Công viên xanh mát, và trường đua F1, Cung hữu nghị Việt Trung. Các công trình nêu trên vừa tối ưu tầm view của các căn hộ The Matrix One, đồng thời, giúp cư dân sở hữu bất động sản trung tâm với mật độ “ thưa nhất Hà Nội”. Điều này góp phần minh chứng cho độ “sang chảnh” của dự án cũng như của chủ nhân sở hữu.

Nhìn từ trên cao trường đua F1 ngay cạnh The Matrix One

Hạ tầng được đầu tư cho các công trình tiện ích trọng điểm chính là điểm mạnh của khu vực nói chung và dự án The Matrix One Mễ Trì nói riêng

Với những lợi thế trên, dự án The Matrix One hứa hẹn sẽ tạo cơn sốt cho giới tinh anh Hà Thành trong thời gian tới. Tân Thời Đại hân hạnh mang đến cơ hội sở hữu sản phẩm bất động sản The Matrix One đến Qúy khách hàng.

HOTLINE : 090 662 88 55


Phân tích căn hộ 2 phòng ngủ The Matrix One
Phân tích căn hộ 3 phòng ngủ The Matrix One Mỹ Đình
Phân tích căn hộ dualkey The Matrix Mễ Trì - Lê Quang Đạo

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ