ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tiết kiệm thời gian "BẠC TỶ" cho khách hàng mua Vinhomes Ruby ( Gia Lâm )


C. Mác đã có câu nói nổi tiếng: “Mọi tiết kiệm suy cho cùng là tiết kiệm thời gian”. Điều này cũng đúng với việc sở hữu một căn hộ. Mua một căn hộ, ai cũng mong muốn sở hữu một căn hộ giá thật tốt;

C. Mác đã có câu nói nổi tiếng: “Mọi tiết kiệm suy cho cùng là tiết kiệm thời gian”. Điều này cũng đúng với việc sở hữu một căn hộ. Mua một căn hộ, ai cũng mong muốn sở hữu một căn hộ giá thật tốt; Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh, những nhà đầu tư bất động sản sành sỏi luôn đề cao vấn đề “ Tiết kiệm thời gian “ khi mua căn hộ lên trên cả vấn đề về giá căn hộ. Sản phẩm cao cấp được khẳng định là sản phẩm giúp cho nhà đầu tư tối ưu thời gian hợp lý nhất. Tại Vinhomes Gia Lâm, sản phẩm Ruby sở hữu những đặc quyền về một sản phẩm cao cấp chuẩn mực.

Tiết kiệm thời gian trong quá trình đầu tư

Đối với những nhà đầu tư lão làng, chu trình đầu tư vào một căn hộ sẽ tuân thủ theo nguyên tắc sau: Sở hữu dễ dàng – Nhận bàn giao có thể chuyển đổi mục đich đầu tư ngay. Điều này có nghĩa là, các căn hộ sở hữu nội thất liền tường hoàn thiện sẽ được đầu tư ưu tiên hơn, do tính linh hoạt của căn hộ sau khi nhận bàn giao. Nhận được căn hộ, nhà đầu tư có thể tiến ngay đến các lựa chọn tiếp theo:

  1. Cho thuê/ Rao bán ngay ( đồ cơ bản )
  2. Sắm nội thất rời & Cho thuê/ Rao bán ngay ( Full nội thất )

Cụm từ khóa " Đồ nguyên bản CĐT" là cụm từ hot với hàng loạt các tin đăng tải căn hộ full nội thất liền tường cao cấp

Sở dĩ nhà đầu tư có xu hướng lựa chọn các căn hộ full nội thất liền tường là do nhu cầu của các khách hàng được nhắm tới trong tương lai. Theo một khảo sát gần đây, một số xu hướng tiêu dùng của khách hàng thứ cấp được hé lộ:

  1. 9 trên 10 khách hàng mục tiêu ( khách hàng thứ cấp ) có phản ứng tích cực với căn hộ sở hữu full nội thất liền tường cơ bản hoặc bao gồm cả nội thất rời.
  2. Phần đa khách hàng mua căn hộ thứ cấp ( chủ nhân căn hộ thứ 2,3…) không lựa chọn căn hộ bàn giao thô
  3. Khách hàng mua để ở từ các nhà đầu tư sơ cấp có xu hướng chọn lựa các căn hộ có điều kiện bàn giao liền tường hơn căn hộ kèm đồ rời. Giải thích cho xu hướng này, nhiều giả thiết đã được đặt ra. Trong đó, 1 giả thiết được đồng tình hơn cả là do những khách hàng lựa chọn để ở, và muốn tạo phong cách riêng bằng cách mua TV, sofa, giường,…

Tiết kiệm thời gian thi công nội thất liền tường

Mua một căn hộ Ruby tại Vinhomes Ocean Park, nhà đầu tư sơ cấp không cần suy nghĩ quá nhiều về nội thất liền tường. Chủ Đầu Tư đã “ đo ni đóng giày” cho căn hộ bằng các tiêu chuẩn nội thất liền tường sang trọng. Các danh mục nội thất bàn giao liền tường khá dài, chắc chắn sẽ làm nhà đầu tư sơ cấp và khách hàng thứ cấp tốn không ít thời gian để dày công nghiên cứu và thi công. Các hạng mục bao gồm:

1. Hệ thống trần – sàn – tường hoàn thiện

2. Khóa của vân tay và màn hình thông minh

3. Thiết bị vệ sinh Toto hoặc tương đương

4. Hệ tủ hoàn thiện: tủ bếp, tủ âm tường, tủ vệ sinh

5. Hệ thống điều hòa multi  âm trần

6. Bếp Teka hoặc tương đương

7. Hệ thống nước nóng trung tâm

Căn hộ Ruby đã hoàn thiện nội thất liền tường. Nhà đầu tư chỉ cần sắm thêm nội thất rời để có một căn hộ trong mớ

Một khối lượng công việc lớn liên quan đến thi công bên trong căn hộ đã được chủ đầu tư hỗ trợ. Vấn đề mua căn hộ sẽ thực sự dễ dàng hơn với các nhà đầu tư khi không cần quá quan tâm đến điều kiện bàn giao căn hộ vì đã được Chủ Đầu Tư cam kết về mặt chất lượng.

Tiết kiệm thời gian chốt “ Đầu tư nhanh, Thanh khoản tốt”

Đúc kết từ kinh nghiệm mua và sở hữu nhiều bất động sản, yếu tố “ then chốt” quyết định mua được căn hộ đầu tư ưng ý xuất phát đầu tiên từ uy tín chủ đầu tư, vị trí, và cuối cùng là tiện ích. Sở hữu một bất động sản tại Vinhomes Gia Lâm thỏa mãn phần nhiều gu của các nhà đầu tư:

  1. Chủ đầu tư: Chủ đầu tư uy tín, mở bán thành công nhiều loại hình và số lượng nhà ở trên khắp cả nước
  2. Vị trí: Xét trên bình diện này, có thể thấy rằng phía Tây Thủ Đô, bất động sản đang phát triển mạnh mẽ hơn phía Đông. Với bối cảnh thị trường Đông Hà Nội đang hút mạnh cư dân các tỉnh Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng mua bất động sản, chắc chắn thị trường vị trí này sẽ phát triển như vũ bão trong thời gian tới.

 

Hàng loạt tiện ích đẳng cấp, tầm cỡ dành cho khách hàng mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park. Cùng với đó là cơ sở hạ tầng tầm cỡ

Hơn nữa, theo quy hoạch của thành phố, Gia Lâm sẽ được hỗ trợ phát triển cơ sở hạ tầng mạnh mẽ, điều này càng khích lệ các nhà đầu tư thêm tiền vào vị trí đắt giá này.

  1. Tiện ích: Nhu cầu tiện ích xanh của cư dân trong các khu đô thị nội đô và các tỉnh rất cao, trong khi lượng cung của các bất động sản thỏa mãn các tiêu chí rất thấp. Các tiêu chí về tiện ích bao gồm: Không gian cây xanh – mặt nước, Tiện ích sinh hoạt điện đường trường trạm… ngày càng được khách hàng mua để ở chú trọng.

Nắm được tâm lý này của khách hàng mua để ở, làn sóng đầu tư mua căn hộ tại phân khu Ruby ( Sở hữu nhiều tiện ích điểm nhấn) chắc chắn bùng nổ trong thời gian sắp tới

Tiết kiệm thời gian … suy nghĩ mua căn hộ:

Thực vậy, căn hộ theo tiêu chuẩn Vinhomes Ruby vừa lạ mà vừa quen. Lạ là vì căn hộ nằm trong quần thể dự án Vinhomes Ocean Park với Biển, với Hồ, với không gian xanh bất tận, và với những tiện ích độc đáo đỉnh cao. Còn về quen, khách hàng đã được biết đến, trải nghiệm, và sở hữu các căn hộ theo tiêu chuẩn Ruby. Những cái tên như Vinhomes Central Park,Vinhomes Gardenia, Vinhomes Skylake,… là những minh chứng rõ ràng nhất cho độ hot của dòng căn hộ tiêu chuẩn Ruby. Hãy thử tưởng tượng một cuộc sống của khách hàng sẽ tuyệt vời ra sao khi sở hữu một căn hộ Central Park cạnh Biển, cạnh Hồ, cạnh Sông, cạnh trường Đại học VinUni. Đó là sự kết hợp hoàn hảo mà chủ đầu tư muốn gửi đến Qúy khách hàng danh giá.

Hệ tiện ích đẳng cấp phân khu Ruby sở hữu 

Với những điều kiện bàn giao cao cấp, Vinhomes Ruby chính là mảnh ghép còn thiếu tại thị trường bất động sản Việt Nam. Một sản phẩm hiếm đúng về mặt ý nghĩa sẽ khiến khách hàng lựa chọn ngay không cần suy nghĩ nhiều.

Tiết kiệm thời gian di chuyển:

Sản phẩm Vinhomes Ruby (Gia Lâm) sở hữu một vị trí đắc địa ngay trên tuyến đường Đông Dư – Dương Xá huyết mạch. Sở hữu vị trí này, cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống thuận tiện chưa từng có tại Hà Nội.

+ Sở hữu vị trí kết nối với tuyến đường Đông Dư – Dương, đường 5A và 5B, di chuyển cực kỳ thuận lợi đến các khu vực nội thành cũng như các tỉnh Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Phòng

+ Sở hữu vị trí ngay tại đầu dự án, kết nối với hàng loạt tiện ích đẳng cấp, tất cả thành viên sinh sống tại phân khu Ruby sẽ được sử dụng các tiện ích mà không cần đi xa. Cuộc sống gần nhà đầy đủ, tiện nghi, không gian mát lành:

1. Vui chơi giải trí: Đi dọc tuyến đường Đông Dư – Dương Xá là đến khu vui chơi giải trí Vinpearl Land

2. Đi dạo quanh hồ: Chỉ cần 2 phút men theo đường ven hồ dự án, Hồ cát trắng trung tâm hiện ra ngay trước mắt.

3. Muốn thư giãn, giải tỏa căng thẳng: Chỉ cần bấm thang máy, 1 phút tới ngay Vườn Nhật hồ cá Koi, mọi muộn phiền tan biến vào dòng nước

4. Muốn vận động: Chỉ một phút tới ngay khu vực sân thể thao ngay tại chân của tòa nhà

5. Con trẻ đi học vô cùng thuận tiện: Xung quanh phân khu là hàng loạt điểm trường từ mầm non đến Đại Học giúp bé đến trường không lo sợ muộn học và độ an toàn trong khu đô thị được đảm bảo với các lớp an ninh theo quy chuẩn Vinhomes.

Tiết kiệm thời gian “BẠC TỶ”

Các nhà đầu tư đã sở hữu một thương vụ an toàn, với số vốn được đảm bảo, và hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển. Dòng sản phẩm Ruby thực sự là dòng sản phẩm đáng đầu tư cho khách hàng

 

XEM NGAY VIDEO căn hộ Ruby Vinhomes Ocean Park ngay tại đây.


Căn hộ Ruby Vinhomes Ocean Park - Gia Lâm, Hà Nội

 

 


Xem thêm: vinhomes ocean park

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ