ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Biệt Thự Long Phú - Chốn sống giàu sang, Thịnh Vượng


“Long Phú” có nghĩa là phú quý và thịnh vượng. Lấy cảm hứng từ hình ảnh con rồng – một linh vật thiêng liêng mang tính chất biểu trưng cho sự tốt đẹp và giàu có, CĐT Vinhomes như muốn gửi gắm đến quý khách hàng của mình giấc mơ về một cuộc sống, chốn sống giàu sang, tốt đẹp, ngập tràn thịnh vượng.

  Là 1 trong 4 tiểu khu của Vinhomes Thăng Long, Long Phú sở hữu những tinh hoa vốn đã thành thương hiệu của Bất động sản Vinhomes. Vẫn là những thiết kế sang trọng với đẳng cấp 5 sao, nằm đan xen giữa các tuyến đường nội khu, việc di chuyển của cư dân khi Biệt thự Long Phú thực sự rất tiện lợi. Không kể đó, khu vực này còn nằm ngay sát cửa ngõ số 1 và 3 của dự án khiến cho cư dân nơi đây có thể tiếp cận dễ dàng với các khu vực khác.

NHỮNG ĐIỀU BẠN CÓ THỂ TÌM THẤY TẠI BIỆT THỰ LONG PHÚ VINHOMES THĂNG LONG

Vị trí phân khu Biệt thự Long Phú - Vinhomes Thăng Long

 

  Phần lớn trong quy hoạch xây dựng của Biệt thự Long Phú là các căn biệt thự song lập, sản phẩm thu hút đông đảo sự quan tâm của các nhà đầu tư. Những căn biệt thự này tọa lạc tại phía Đông của dự án, nơi đón những ánh nắng đầu tiên của ngày mới, phần lớn có diện tích từ 116,6m2 đến 240,97m2 - được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng và độc đáo bởi các kiến trúc sư hàng đầu của Úc.

 

Khu biệt thự Long Phú với nhiều tiện ích mua sắm

 

  Tọa lạc tại vị trí cách hồ điều hòa không xa, phân khu Biệt thự Long Phú được hưởng trọn vẹn không gian thoáng mát, thoải mái với những cơn gió được thổi vào từ hồ, phần nào đó xua tan đi sự mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng.

Cũng từ đây, cư dân dễ dàng có thể di chuyển tới các phân khu khác trong dự án Vinhomes Thăng Long cũng như ra vào trục đường ra vào ngoại khu vô cùng dễ dàng. Ngoài ra bên cạnh Khu biệt thự Long Phú, cư dân sẽ bắt gặp ngay nhà hàng ăn uống, Shophouse mua sắm hay siêu thị Vinmart thuận tiện. Điều này làm nên sức hút và sự tiện lợi của tiểu khu Long Phú.

Quý khách quan tâm tới dự án xin vui lòng liên hệ Hotline: 0967.758.758 để được cung cấp thông tin chi tiết và chính xác nhất.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ