ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Biệt thự Long Khánh - Trung tâm của dự án


Khu biệt thự Long Khánh là 1 trong 4 phân khu của Vinhomes Thăng Long. Với vị trí nằm ở trung tâm của dự án, Long Khánh sở hữu không gian đắc địa, là nơi giao thoa với các phân khu còn lại. Giống như những cái tên khác của những khu vực khác, Long Khánh cũng được chủ đầu tư lựa chọn cho phân khu này với mục đích kiến tạo nên 1 cuộc sống sung túc, đầm ấm, hạnh phúc và thịnh vượng cho khách hàng của mình.

  Nhờ sở hữu vị trí trung tâm, biệt thự Long Khánh - Vinhomes Thăng Long được ưu ái và đầu tư về hệ thống tiện ích, hạ tầng. Với kiến trúc độc đáo mang hơi thở của vùng Địa Trung Hải, cư dân biệt thự Long Khánh sẽ được trải nghiệm một cuộc sống thượng lưu với đầy đủ nội thất tiện nghi kết hợp với môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Xem thêm:   Biệt thự Long Cảnh - Khẳng định đẳng cấp thịnh vượng

 

Phân khu trung tâm Long Khánh

 

Tổng quan về khu Biệt Thự Long Khánh.

 

  Dự kiến, khu biệt thự Long Khánh sẽ gồm các căn biệt thự song lập từ 126,3- 240,97 m2, biệt thự liền kề từ 88.2- 162.3 m2. Đặc biệt, đây là khu duy nhất của dự án được chủ đầu tư phát triển loại hình BĐS Shophouse có diện tích từ 90- 158 m2 vô cùng thuận tiện cho việc đầu tư, buôn bán hoặc cho thuê văn phòng. Những căn shophouse tọa lại ở nơi mà giới đầu tư BĐS vẫn nói vui là “Giao long” – Nơi rồng hội tụ, khu vực này sở hữu yếu tố đặc biệt về mặt phong thủy mà không một ai có thể bỏ qua.

 

Shophouse khu Long Khánh

 

  Môi trường xung quanh phân khu này được bao bọc bởi hầu hết các tiện ích chính của chủ đầu tư như Vinschool, Vinmart, trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7, dịch vụ tại gia,an ninh kết nối bằng hệ thống intercom tất cả tạo nên môi trường sống an toàn, thuận tiện và kiểu mẫu; phù hợp với mọi lứa tuổi.

 

Để biết thêm thông tin về dự án và liên hệ mua nhà vui lòng liên hệ Hotline: 0967.758.758.


Xem thêm: long khánh

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ